1. PHẠM VI TRÁCH NHIỆM

  • Quản lý văn phòng Hà nội:
    • Lưu trữ hồ sơ hành chánh; cấp phát văn phòng phẩm
    • Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ và hàng hóa
    • Quản lý an ninh, bảo vệ, an toàn văn phòng
    • Chấm công
  • Phát triển và chăm sóc khách hàng.
  • Tổ chức các khóa đào tạo;
  • Theo dõi các hợp đồng tư vấn của Công ty tại khu vực phía Bắc;
  • Theo dõi các khoản đầu tư của Công ty tại các doanh nghiệp khu vực phía Bắc;
  • Quản lý các mentors tại khu vực phía Bắc.

2. QUAN HỆ TRONG CÔNG TÁC

  • Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
  • Liên hệ với các phòng ban liên quan
  • Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ và hàng hóa

3. NĂNG LỰC YÊU CẦU 

  • Có năng lực trong công tác quản lý và xử lý các tình huống khủng hoảng.
  • Nhiệt huyết, lịch sự, hòa nhã, trung thực, khả năng giao tiếp tốt.

4. TRÌNH ĐỘ KINH NGHIỆM  

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành: QTKD, QTTCDN, Tài chính Ngân hàng.
  • Tiếng Anh trung cấp
  • Vi tính văn phòng thành thạo.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý cấp trung trong các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán.

5. MỨC LƯƠNG

          Thỏa thuận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *