Nếu doanh nghiệp của bạn thuộc lĩnh vực Marketing chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với mô hình Job-Pain-Gain - một mô hình trong quản trị kinh doanh, mà trong đó "Job" có nghĩa là nhu cầu của khách hàng, "Pain" là những khó khăn hoặc vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, và "Gain" là những lợi ích hoặc giá trị mà doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng.
Ứng dụng mô hình Job - Pain - Gain vào quy trình cung cấp sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp doanh nghiệp tập trung vào nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp sẽ giải quyết được các vấn đề và cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng, cụ thể:
Tập trung vào nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, giúp họ cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng hơn.
Tăng khả năng giải quyết, tìm ra những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và tìm ra phương án giải quyết chúng.
Tăng khả năng cung cấp giá trị cho khách hàng, giúp doanh nghiệp tập trung vào việc cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng, tăng uy tín và tăng khả năng bán hàng.
Tăng khả năng phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn, gia tăng giá trị cho khách hàng và cho doanh nghiệp
Để trả lời một cách tốt nhất cho câu hỏi: “Làm thế nào để giải quyết nỗi đau khách hàng và giúp họ tốt hơn?” doanh nghiệp cần phải ứng dụng ngay mô hình Job - Pain - Gain vào quá trình xây dựng sản phẩm. Thế nhưng để hiểu rõ về mô hình này và ứng dụng như thế nào lại đang là một câu hỏi lớn mà nhiều doanh nghiệp vẫn chưa tìm ra được lời giải.
Aura Capital có chuyên môn cao trong việc đào tạo, tư vấn cho các doanh nghiệp nhờ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong việc phân tích tình hình thị trường, tư vấn thiết lập mô hoạch kinh doanh và phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả, đưa ra những lời khuyên và chỉ dẫn quan trọng cho doanh nghiệp để tạo ra những sản phẩm đủ “điều kiện” để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.