“Tôi lớn lên với..”, “Điều đó làm tôi gợi nhớ về quá khứ" - Đây là những câu nói khi khách hàng bắt gặp một thương hiệu lâu đời đã gắn liền với ký ức của họ. Thương hiệu LEGO trở nên nổi bật nhờ khả năng tận dụng mối liên hệ mạnh mẽ hình thành từ thời thơ ấu của khách hàng, tất cả nhờ vào sức mạnh mô hình "hoài niệm".
Cà phê Việt đã lâu đã trở thành biểu tượng văn hóa và thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp cà phê, Cà phê Việt Highlands Coffee đã nổi lên như một tên tuổi đáng kính, mang vẻ đẹp tinh tế và đậm chất địa phương.
Nhắc đến Facebook (hay còn gọi là Meta), đó là một viên kim cương long lanh và giá trị nhất. Tuy nhiên, 20 năm trước, chắc chắn rằng Facebook sẽ chỉ giống như viên kim cương thô.
AirAsia là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Malaysia, được thành lập vào năm 1993. Với tầm nhìn là “Tất cả mọi người đều có thể bay", AirAsia đã trở thành một trong những hãng hàng không giá rẻ lớn nhất thế giới và đã thay đổi cách thức hoạt động của ngành công nghiệp hàng không.
Trong thế giới kinh doanh ngày nay, mô hình kinh doanh nhượng quyền đã trở thành một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân muốn khởi nghiệp thành công.
Trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ dựa trên những sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà còn phụ thuộc vào những nguyên tắc và quy tắc làm việc mà doanh nghiệp áp dụng.